Đừng yêu mãi một người không yêu mình, được không anh?

Anh yêu cô ấy sâu sắc đến khờ dại. Cô ấy biết! nhưng không thể đáp lại tình cảm của anh. Có thể trái tim cô ấy không thổn thức khi ở bên anh. Cũng có thể cô ấy có người đem lại hạnh phúc cho mình rồi. Nhưng cô ấy biết phải làm sao cho hạnh phúc trọn vẹn khi bên cạnh luôn có một người dõi theo, dành tất cả trái tim cho cô ấy mà cô ấy không thể đáp lại tấm chân tình này? Khó xử, áy náy, day dứt lắm anh à! Dường như tình cảm của anh là sợi dây níu giữ cô ấy đến với hạnh phúc bản thân theo đuổi. Để cô ấy được tự do đi anh.

Đã bao nhiêu năm rồi ánh mắt anh vẫn hướng về cô ấy? Trong mắt anh đâu còn ánh lên nét sinh động, tươi trẻ pha chút hồn nhiên nữa? Sau bao nhiêu thời gian, đôi mắt ấy đong đầy nỗi chờ mong khắc khoải. Anh mong một ngày, có lẽ chỉ cần một ngày thôi cô ấy sẽ nhìn về phía anh, hiểu thấu nỗi lòng anh. Nhưng rồi anh cứ đợi mong trong cô đơn nhấn chìm. Anh có thể một mình đi dưới mưa lạnh để nhớ về cô ấy. Tất cả những dòng status dù không rõ ràng nhưng cũng ẩn hiện bóng hình cô ấy. Thậm chí, chỉ cần có ai nhắc đến tên cô ấy thôi anh cũng thấy trong lòng đau thương tái tê.

Anh à, tình yêu vô vọng đó sẽ làm tâm hồn anh dập nát, trái tim anh tổn thương ghê gớm và làm ánh mắt anh không còn nhìn thấy ai những người thương yêu anh chân thành nữa. Đôi khi phải từ bỏ một thứ gì đó, anh mới thấy xung quanh còn nhiều điều tốt đẹp. Đừng yêu người không yêu mình nữa, được không anh?

Anh yêu cô ấy sâu sắc đến khờ dại. Cô ấy biết! nhưng không thể đáp lại tình cảm của anh. Có thể trái tim cô ấy không thổn thức khi ở bên anh. Cũng có thể cô ấy có người đem lại hạnh phúc cho mình rồi. Nhưng cô ấy biết phải làm sao cho hạnh phúc trọn vẹn khi bên cạnh luôn có một người dõi theo, dành tất cả trái tim cho cô ấy mà cô ấy không thể đáp lại tấm chân tình này? Khó xử, áy náy, day dứt lắm anh à! Dường như tình cảm của anh là sợi dây níu giữ cô ấy đến với hạnh phúc bản thân theo đuổi. Để cô ấy được tự do đi anh!

Đừng yêu người không yêu mình nữa, được không anh? Vì… bên anh còn có em và em cũng đang quằn quại trong đau khổ khi người mình yêu luôn hướng về nơi khác. Yêu anh, em chấp nhận đứng bên cạnh, chờ anh một ngày quay đầu lại nhìn em, hiểu trái tim em. Em chấp nhận buốt tim đi tìm anh trong cơn mưa lạnh khi anh đang cô đơn nhớ về ấy.

Em chấp nhận đọc những dòng tâm sự của anh để rồi lòng đau nhói. Em chấp nhận những cơn ghen điên cuồng trong lòng khi say anh luôn gọi tên cô ấy. Em lại ngốc nghếch giống như anh rồi, phải không? Nhưng không, em còn có hi vọng! Em biết không ai có thể cứ yêu mãi một người không yêu mình!

Đừng yêu mãi một người không yêu mình nữa, được không anh? Vì chính anh, vì cô ấy và vì em!

Xem thêm: Đừng yêu mãi một người không yêu mình, được không anh? | Guu.VN http://guu.vn/permalink/X1OjFINSni5lv.html#ixzz44yHsoLKT
Follow us: guu.vn on Facebook

Viết lời hay nghĩa đẹp