Phải biết buông bỏ những thứ không còn thuộc về mình…

Em lao vào người như con thiêu thân, đánh mất chính bản thân mình, làm tất cả những điều ngu ngốc nhất. Em không quan tâm, em chỉ cần tình yêu đó, cần con người đã ôm em mỗi lần em buồn, hôn em mỗi lần em khóc, nắm tay em cho em bờ vai để dựa những lúc em yếu đuối nhất. Người đã không thương, người đã không yêu, người đã buông bỏ em, em còn gì mà vấn vương, còn gì mà thương nhớ?

Một trong những nỗi bất hạnh lớn nhất của con người đó chính là cố gắng níu kéo, giành giật lại những thứ đã không còn là của mình.

Em, cô gái bé nhỏ.. mạnh mẽ đến không tưởng, từng ngày vẫn đang gồng mình tìm kiếm những hy vọng, tìm kiếm sự quan tâm lạnh nhạt từ người.. Em có vui? Em có thực sự ổn?

Tôi hiểu em cảm thấy thế nào, tôi hiểu em đau bao nhiêu, tôi hiểu em đã phải chịu đựng khi nỗi cô đơn ngày càng bao phủ lấy trái tim đơn độc. Tình yêu em luôn kiếm tìm, con người em nghĩ đến hàng đêm, mất đi rồi.. Em mù mịt đường đi, tương lai như hóa tro bụi.

Em lao vào người như con thiêu thân, đánh mất chính bản thân mình, làm tất cả những điều ngu ngốc nhất. Em không quan tâm, em chỉ cần tình yêu đó, cần con người đã ôm em mỗi lần em buồn, hôn em mỗi lần em khóc, nắm tay em cho em bờ vai để dựa những lúc em yếu đuối nhất.

Nhưng em à, đến lúc buông rồi!

Sống một cuộc sống vui vẻ, được yêu, được quan tâm, được hạnh phúc, em xứng đáng với điều đó hơn bất cứ ai.. Vì vậy..

Buông bỏ em nhé, cố gắng nổ lực sẽ hóa gai nhọn, tim em rỉ máu đau đớn biết bao..

Buông bỏ em nhé, cho người sự tự do, cho mình được thanh thản..

Buông bỏ em nhé, ngày tháng tháng thanh xuân ngắn ngủi, trôi đi rồi ngoảnh mặt lại em còn gì?

Người đã không thương, người đã không yêu, người đã buông bỏ em, em còn gì mà vấn vương, còn gì mà thương nhớ?

Buông bỏ em nhé, sự thứ tha luôn luôn là một tình yêu chân chính, hãy trao yêu thương này lần cuối cho người.

Buông bỏ đi em, người con gái mạnh mẽ của tôi.. Em còn tôi, còn bao người trong đời!

Hãy ghi nhớ rằng…

Một trong những cách đơn giản nhất để sống vui là buông bỏ những điều khiến em buồn lòng!

Thương!

Guu.vn

-NN-

Viết lời hay nghĩa đẹp