[Tâm Sự]Con gái giỏi nhất là nói dối, nên chẳng ai hiểu được…

Có bao giờ vu vơ con gái tự hỏi bản thân tại sao trong tình yêu lại giỏi nói dối như vậy chưa? Lòng vẫn yêu, yêu đến xé lòng nhưng miệng thì một mực chối bỏ bằng mọi giá. Bàn tay chỉ muốn ôm và được ôm thật chặt nhưng lại luôn miệng xua đuổi như kiểu quyết tâm lắm vậy. Muốn người ta quan tâm thật nhiều nhưng miệng lại chỉ biết nói chia tay và đừng làm phiền em nữa để rồi sau đó cứ chốc chốc lại cầm điện thoại mà chờ đợi 1 tin nhắn. Nhớ tới thắt cả lòng nhưng gặp thì cố xem như chẳng quan tâm. Giận tới quặn thắt nhưng lại cố hững hờ như chẳng có gì xảy ra, giả vờ ương bướng giả vờ hư.

Con gái giỏi nhất là nói dối thế nên chẳng ai hiểu được và chẳng ai chịu hiểu.

Tại sao con gái phải khổ như vậy, sao phải nói dối à, chính họ cũng chẳng biết đâu…

36b1bfe8c638c15a6e70ebb3302f63c557b636ae

Con gái dù như thế nào cũng mang trong mình vạn phần yếu đuối. Họ yêu nhiều và cũng muốn được yêu nhiều như thế!
Là con gái họ mơ tưởng và kì vọng nhiều lắm. Thậm trí là ảo tưởng, ảo tưởng vị trí của mình trong lòng người khác, ảo tưởng cả tình yêu mà mình nhận được. Vì họ mong thôi, họ hi vọng quá nhiều và chẳng thể chấp nhận sự thất vọng. Họ quay cuồng trong cái mớ hỗn độn giữa yêu và đau, giữa giữ lại và mất nhau… nhưng cuối cùng, họ chẳng bao giờ buông tay cả!
Con gái sinh ra vốn không phải để hi sinh, nhưng lạ thay họ luôn nhận sự hi sinh về mình.
Giá mà có ai nói với họ rằng, nếu người ta chưa cho bạn 1 danh phận thì cũng đừng tự ảo tưởng vị trí của mình trong họ. Bởi hôm nay còn yêu nhau, ngày mai có thể sẽ chia tay rồi, không phải vì hết yêu mà bởi vì không thể bên nhau nữa. Và bởi vì, với phụ nữ, tình yêu luôn là tất cả, nhưng với con trai lại phải không phải thế, chúng ta chỉ mãi ở vị trí nào đó mà thôi!

Suy cho cùng, tình yêu vốn dĩ không có đúng hoặc sai. Trước hay sau cũng chỉ có yêu và thương hoặc chẳng có gì cả.

Các chàng trai ạ, sinh ra là con gái cũng nhiều cái chẳng dễ dàng gì. Họ cũng muốn, muốn lắm rằng điều gì cũng có thể nói ra. Nhưng nói ra rồi thì làm sao. Đâu phải ai cũng hiểu. Nếu không thể yêu thương xin chớ kêu cô ấy phiền, cô ấy khiến bạn chán. Con gái ấy à! Ai cũng vậy thôi.

Chỉ mong sao mỗi lúc cô gái của mình trở nên như thế, các anh có thể vì yêu mà gạt đi 1 phần cái tôi của mình để nhìn vào mắt họ, để thấy họ đang khóc. Để cảm nhận được một phần yếu đuối đang cố được che đậy, để bao dung để nắm chặt tay hay ôm cô ấy vào lòng cũng được. Để cô ấy biết mình không cô đơn, không sợ hãi. Và thấy rằng, luôn có 1 chốn bình yên, 1 người che chở, yêu thương họ trong cuộc đời này.

Chỉ cần các anh chịu hiểu, cả thế giới này cứ để con gái lo!

Guu.vn

-NN-

 

Viết lời hay nghĩa đẹp